Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

4 cách trị rạn da tự nhiên, an toàn cho mẹ và bé

Mẹ bầu bị rạn làn da là điều phần lớn những mẹ bầu đều chăm lo & chăm sóc. Đặc biết, trong thời kỳ mang thai và trong giai đoạn cho con bú. Việc sử dụng các hóa chất cần hạn chế tới mức tối đa tối đa. Vậy có cách nào trị rạn da an toàn mà không ảnh hưởng đến con không? Hãy cùng tham khảo 4 cách trị rạn da tự nhiên an toàn cho bé dưới đây nhé.

4 cách trị rạn da tự nhiên, an toàn cho mẹ và bé

1. Sử dụng đai nịt bụng
Cách phòng tránh rạn da bằng đai nịt bụng này khá hiệu quả. Khi bụng các mẹ bắt đầu lớn hơn thì các mẹ nên sư dụng đai nịt bụng để giúp nâng đỡ bụng, tránh hiện tượng bụng nặng, xệ xuống dẫn tới tình trạng rạn da. Trong khi, đai nịt bụng cũng giúp mẹ bầu một cách dễ dàng hơn trong vận động khi bụng lớn, Tránh tình trạng cong vẹo cột sống. Khi mua đai nịt, mẹ bầu nên tìm hiểu kỹ chất lương cũng giống như cách sử dụng đai để không tác động đến thai nhi nhé.
2. Sử dụng dầu dừa
Dầu dừa rất tốt trong việc chống ngừa rạn làn da là chức năng ấn tượng so với mẹ bầu. Ngoài ra, dầu dừa còn rất tốt cho phụ nữ đang cho con bú. Các mẹ bỉm sữa nên ban đầu dùng dầu dừa lúc có thai tháng thứ 3-4  kết hợp sử dụng hằng ngày mỗi buổi tối sau khi tắm để bôi lên da bụng. Bà bầu chẳng may bị rạn da vẫn có thể dùng dầu dừa để tránh vết rạn và giúp làm mờ dần vết rạn da một cách hiệu quả
3. Sử dụng lòng trắng quả trứng gà
Lòng trắng trứng gà có công dụng chất lượng cao trong việc hồi phục và tái tạo collagen cho làn da bị rạn nứt. Bôi lòng trắng quả trứng gà lên khu vực bị rạn làn da, chờ trứng khô, rồi rửa sạch bằng nước lạnh là cách các mẹ bầu thường làm để trị rạn da sau sinh hiệu quả.
4. Chống rạn da bằng nha đam 
Nha đam là một trong những loại cây có tác dụng làm đẹp rất được người mẹ ưa chuộng. Bởi chất nhầy trong thịt nha đam không chỉ hỗ trợ độ ẩm cao cho da, trợ giúp da đàn hồi và giảm nếp nhăn tốt hơn mà còn có khả năng làm lành những vùng làn da bị gây tổn thương. Quan trọng đặc biệt, nha đam cũng đóng vai trò rất cần thiêt trong công việc tổng hợp collagen va sợi elastin ngăn chặn lão hóa làn da.
Đó là 4 cách trị rạn da sau sinh hoàn toàn tự nhiên mà có thể áp dụng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho các mẹ, giúp mẹ tái tạo làn da sau sinh về trạng thái ban đầu.
Tổng hợp thêm các cách trị dạn ra sau sinh khác tại: https://blogmeyeucon.com/cach-tri-ran-da-sau-sinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét