Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Đánh giá địu em bé 4 tư thế Baby Carrier cho bé


Địu em bé là một đồ dùng vô cùng cần thiết cho các bậc phụ huynh trong suốt hành trình nuôi con, nó giúp cho bố mẹ vẫn có thể làm song song cùng lúc được nhiều việc mà vẫn đảm bảo việc chăm con tốt nhất, mẹ ở bên con 24/24. Độ tuổi sử dụng địu em bé phù hợp là các bé từ 4 tháng trở lên bởi nếu bé còn quá nhỏ thì hệ cơ xương còn non yếu, mẹ cần để hệ xương của bé cứng cáp hơn một chút. Bởi vậy ba mẹ cần lưu ý về điều này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại địu em bé khác nhau nhưng nhìn chung thì mức giá tương đối hợp lý với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, mức giá sẽ chỉ dao động vài chục đến vài trăm ngàn đồng, vài sản phẩm cao cấp hơn có giá vài triệu đồng nhưng chất lượng sản phẩm thì khỏi bàn cãi. Tuy nhiên những sản phẩm dành cho em bé thì bạn cần đảo bảo tối đa về chất lượng và độ an toàn, vì vậy nếu có thể đầu tư số tiền lớn hơn thì đó là điều nên làm. Sản phẩm địu em bé 4 tư thế Baby Carrier hiện đang được bán trên Lazada bởi Shop SmartBuy với mức giá khuyến mãi tham khảo khoảng 71.000, khi mua thời điểm này bạn còn được tặng dụng cụ lấy ráy tai có đèn, quả là cơ hội vô cùng hấp dẫn.
Đặc điểm của địu em bé 4 tư thế Baby Carrier

– Điểm nổi trội nhất của sản phẩm chính là có thể sử dụng để địu bé trong 4 tư thế: bế trẻ dựng đứng áp mặt nhìn bố mẹ, bế trẻ theo chiều ngang đúng tư thế nằm của bé, bế trẻ quay mặt ra bên ngoài và cõng trẻ trên lưng. Như vậy, với sản phẩm địu em bé 4 tư thế Baby Carrier mẹ có thể linh hoạt thay đổi các tư thế, các kiểu địu bé khác nhau để bé cảm thấy thoải mái nhất và luôn nằm yên, ngủ ngon cạnh ba mẹ.
– Địu em bé 4 tư thế Baby Carrier sử dụng chất liệu vải bông mềm mại, khả năng chống nóng tốt, lớp lưới 3D giúp lưu thông không khí, thoáng mát, bé nằm/ngồi lâu không cảm thấy hầm nóng.
– Với trọng lượng chỉ 0.4 kg, chất liệu vải 100% cotton, có thể sử dụng máy giặt để giặt dễ dàng, tiện lợi.
– Sản phẩm có mức giá chưa đến 100k mà còn đang có chương trình khuyến mãi tặng quà vì vậy bạn nên tranh thủ cơ hội này để rinh em nó về nhà ngay và luôn.

Ngoài sản phẩm này, nếu mẹ chưa thấy hài lòng mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm địu trẻ em giá rẻ khác nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét